วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

betwing แนะวู้ดส์อย่ารีบจับไม้ ควรฟิตร่างกายให้เต็มร้อยก่อน

betwing  แนะวู้ดส์อย่ารีบจับไม้ ควรฟิตร่างกายให้เต็มร้อยก่อน


"betwing " ออกโรงแนะ "พญาเสือ" อย่าเพิ่งรีบคืนสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้จะใช้เวลา และเชื่อว่าเมื่อถึงตอนนั้น อดีตมือ 1 จะกลับมายิ่งใหญ่อีกแน่


ฟิล มิเคลสัน โปรกอล์ฟชาวสหรัฐเชื่อว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ betwing  ของโลกคงต้องพบกับหนทางอันยากลำบากหากจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ และแนะนำว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการรักษาสุขภาพ ซึ่งถ้าไม่สามารถฟิตสมบูรณ์ก็คงยากจะกลับขึ้นสู่จุดสูงสุดเหมือนเช่นเคย เนื่องจากในตอนนี้ อันดับโลกของ "พญาเสือ" ร่วงลงไปถึงอันดับ 17 แล้ว


"เขาจะกลับมาสู่จุดสูงสุดเหมือนที่เคย และมันก็ใกล้เคียงแล้ว แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยจนกว่าเขาจะรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์ดี บางทีเขาคงต้องรอนานสักหน่อย แต่ผมก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ บางที ตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลาที่เขาจะลงแข่ง" มิเคลสัน บอกเป็นนัยให้ วู้ดส์ อย่าเพิ่งคิดถึงการกลับมาลงสนามจนกว่าจะพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์


ทั้งนี้ betwing  มีความตั้งใจที่จะทำแกรนด์แสลมให้ได้เหมือนนักหวดระดับตำนานทั้งหลายอย่าง จีน ซาราเซ่น, เบน โฮแกน, แกรี่ เพลเยอร์, แจ็ค นิคลอส และ วู้ดส์ โดยสัปดาห์นี้ มือวางหมายเลข 6 มีโปรแกรมที่จะลงแข่ง สกอตต์ติช โอเพ่น 2011 ในวันที่ 7-10 ก.ค.