วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

betwing หนุน "สไนเดอร์" ซบผี

betwing มาร์ไวจ์ค กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ หนุน เวสลีย์ สไนเดอร์ ย้ายสวมบทจอมทัพ "ผีแดง" betwing ยูไนเต็ด เชื่อสไตล์การเล่นเหมาะกว่า betwing และจะส่งผลดีกับตัวนักเตะรวมถึงยามกลับมารับใช้ทัพ "เครื่องจักรสีส้ม" ที่เป็นสไตล์บุกแหลกเหมือนกัน
      
        แมนฯยู ตามล่าตัว betwing กองกลาง อินเตอร์ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ประกาศแขวนสตั๊ด ทว่าการโยกย้ายไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้นขณะที่เหลือเวลาไม่ถึงเดือนศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ 2011-12 จะเปิดฉากแล้ว ฟาน มาร์ไวจ์ค นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์จึงออกมาให้สัมภาษณ์เผื่อจะช่วยให้แข้งวัย 27 ปี  betwing
      
        ฟาน betwing ที่พา ฮอลแลนด์ คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กล่าวว่า "ฟอร์มของ แมนฯยู คงเส้นคงวาในระดับสูง ด้วยสไตล์การเล่นพิเศษ มีระเบียบแบบแผนในการฝึกซ้อม แนวทางของทุกคนที่ทำงานให้สโมสรนี้สุดยอด แบบนี้แหละที่จะสร้างความท้าทายให้ เวสลีย์ จะเป็นแรงบันดาลใจใหม่และช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้เขา ที่ผ่านมาเคยเล่นให้ รีล มาดริด ก็จริง แต่ถ้าย้ายทีมจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่ช่วยยกระดับเขา"
      
        พร้อมกันนี้ ฟาน มาร์ไวจ์ค เชื่อว่า betwing แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย จะทำให้ สไนเดอร์ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบเนื่องจากสไตล์การเล่นเข้ากันได้เป็นอย่างดีต่างกับเวที กัลโช เซเรีย อา betwing ที่เน้นเหนียวแน่นและเดินเกมช้า
      
        "สไตล์การเล่นของ แมนฯยู คล้าย ฮอลแลนด์มากกว่า betwing ตอนรับใช้ชาติเราถ่ายบอลให้กับเขาอย่างรวดเร็ว ต่างกับการเล่นใน อิตาลี ที่ต้องเจอกับผู้เล่นแนวรับถึง 6 คน แต่เราจะปล่อยให้เขาคุมเกมรุกเหมือนกับ แมนฯยู ผมจึงคิดว่าเขาจะเหมาะกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ฟาน มาร์ไวจ์ค ทิ้งท้าย