วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

BETWING จ่าย 5 ล้านป.ซื้อ "โรเมอู" จากบาร์ซา

    BETWING ทีมชั้นนำแห่งลีกเมืองผู้ดี ใกล้เซ็นสัญญา BETWING โรเมอู มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกลมาร่วมทีม หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะคือ BETWING โคตรทีมแดนกระทิงดุได้แล้ว โดยคาดว่ายู่ที่ 5 BETWING (ประมาณ 250 ล้านบาท) และเหลือเพียงการตรวจร่างกายกับตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น
      
       อังเดร BETWING กุนซือ "สิงห์บลูส์" ให้ความสนใจ BETWING มาตั้งแต่สมัยคุมทีมเอฟซี ปอร์โต และเมื่อย้ายมาทำงานที่สแตมฟอร์ด BETWING ก็พอดีกับการที่ มิคาเอล BETWING เจ็บหัวเข่าหนักจนคาดว่าจะพักยาวเป็นเวลาอย่างน้อย BETWING ดังนั้นโค้ชชาวโปรตุกีสจึงต้องการมิดฟิลด์ชาวสเปนวัย 19 ปีมาแทน
      
       ก่อนหน้านี้ BETWING กล่าวถึง โรเมอู ว่า "เราเจอปัญหาในส่วนของทีมผู้เล่นเพราะมิคาเอล เอสเซียงเจ็บ ออริโอลเป็นผู้เล่น BETWING สดใสรออยู่ข้างหน้า เขายังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป บาร์เซโลนาทีมบีมีฤดูกาลที่สุดยอดในดิวิชั่นสองของสเปน BETWING ออริโอลเจ็บระหว่างฤดูกาลแต่เขากลับมาได้ในช่วงท้ายและได้เล่นในทีมชุดใหญ่ BETWING ไกลอีกคนในตำแหน่งที่เขาเล่น หวังว่าเขาสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวได้และตรวจร่างกายผ่าน"
      
       ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าแม้ BETWING ยินดีปล่อย โรเมอู ออกมาจากถิ่นคัมป์นูเนื่องจากไม่มีที่ว่างในทีมชุดใหญ่ แต่วางเงื่อนไขที่จะซื้อนักเตะกลับในอีก BETWING เช่นเดียวกับกรณีปล่อย โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งไปให้แก่ โรมา